(0)
Chào mừng đến với Camera giám sát Hải Phòng
BÁN HÀNG ONLINE
0904 522 088
(0)

Tin tức & sự kiện

Kinh nghiệm mua sắm tại trung tâm Bangkok

Cập nhật: 01-01-1970 12:00:00 | Tin tức & sự kiện | Lượt xem: 10140

Chương trình du lịch Thailand THẮM TÌNH BẰNG HỮU được tổ chức bởi 2 công ty Minh Hoàng Gia - Hải Phòng đồng hành cùng công ty Hưng Phát - Hải Dương sẽ khởi hành vào ngày 11/9/2017 tới đây. BTC xin gửi tới Quý khách tham dự một số kinh nghiệm mua sắm tại Bangkok thông tin cụ thể và những gì nên mua và không nên mua HDV cùng đoàn sẽ thông báo cụ thể.

Bangkok vốn được mệnh danh là thiên đường mua sắm của du khách nên trong chuyến đi của bạn dù vi vu nơi đâu mà không ghé đến đây để đắm chìm trong thế giới muôn vàn mặt hàng hóa mà bạn có thể lựa chọn cho mình dùng và mua về làm quà.

Điển hình nhất đó chính là khu trung tâm Bangkok, nơi tề tụ đông đủ nhất siêu thị lớn như BigC Super Center và trung tâm mua sắm đồ hiệu như Central World hay Siam Paragon, mua đồ sỉ lẻ thì có thể đến Platinum và đồ Ấn Độ thì tại chợ Pratunam. Vị trí đắc địa này nằm trên tuyến đường trung tâm và sát cạnh nhau nên bạn muốn mua gì chỉ cần phải đi bộ mà thôi. Nhưng… để không phải mất thời gian và đỡ mỏi mòn đôi chân của mình thì bạn nên xác định sẵn thứ mình cần mua và chọn nơi mình cần tới nhé!

( Chương trình du lịch Thailand Tri Ân Khách Hàng )

Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách cho bạn cách mua sắm hiệu quả nhất để bạn không bị lạc vào mê cung shopping đến không biết đường ra. Việc đầu tiên bạn nên nhớ đó là các khu mua sắm rất gần nhau nhưng để sang đường bạn tuyệt đối phải dùng cầu bộ hành để bảo đảm an toàn vì tại Thái Lan đa số là đường cao tốc, nếu tự ý băng sang sẽ rất nguy hiểm đấy.

Xác định nhu cầu của mình chính cũng là một điều tất yếu trong mua sắm, bạn muốn mua hàng hiệu H&M, Zara hay mua đồ sỉ số lượng nhiều, hay mua các mặt hàng tiêu dùng thì phải nắm rõ nhé. Nếu bạn muốn mua bánh kẹo Thái và các loại xà phòng, sữa tắm, dép Thái,… thì cứ thẳng tiến vào BigC lớn BangKok với vô vàn mặt hàng phong phú và quan trọng là sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, đã niêm yết rõ ràng.

Quý khách trong đoàn liên hệ  với Mrs Nhung 0904 522 088 ( Cty Minh Hoàng Gia ) để đăng ký đổi tiền thuận tiện cho việc mua sắm tại ThaiLand

 

BigC bao gồm 4 tầng nhưng chỉ có tầng 2 và 3 là thuộc về siêu thị, tầng 1 là khu buôn bán của các doanh nghiệp nhỏ, các quán cà phê, quần áo, giày dép và tầng thứ 4 là Food count hay còn gọi là căn tin, khi nào mua sắm đến đói rã rồi thì bạn có thể lên đây và mua thẻ coupon để dùng. Tại tầng 2 của BigC là khu thực phẩm tươi sống, rau quả, bánh kẹo, nước uống cùng mỹ phẩm, hàng tiêu dùng. Với bánh kẹo thì phải nói BigC là vô số kể từ kẹo Thái cho đến kẹo nhập ngon như loại kẹo dẻo YoYo, Mực Bento cay nồng hay Cá Taro mà các bạn trẻ cực ưa thích. Về mỹ phẩm tốt có thể mua taị BigC như Mistine và Yanhee.

 

Tại tầng 3 là khu quần áo,vali, giày dép, đồ điện tử và đồ lưu niệm; đặc biệt trong đó vali tại Thái rất được ưa chuộng bởi chất lượng và giá cả tốt. Rất nhiều khách khi đến đây mua sắm còn sắm thêm cả vali để bỏ thêm đồ mang về. Có một điều rất hay là tại cột số 15 của quầy tính tiền luôn có sẵn những thùng giấy miễn phí để khách đóng gói đồ đạc của mình gọn gàng.

Nếu bạn là tín đồ của những mặt hàng thương hiệu như H&M, Zara, Converse, Nike và các sản phẩm hàng hiệu khác thì từ BigC chỉ cần băng sang đường đối diện là đến ngay Central World. Tại Central World tất cả các cửa hàng đều hoàn thuế cho bạn tại chỗ khi bạn mua sản phẩm ở đây. Còn nếu như bạn muốn tìm mua quần áo, phụ kiện đẹp giá tốt, mua nhiều còn được sỉ thì phải tới Platinum rồi. Đây chính là cái thiên đường của những người buôn hàng Thái tại Việt Nam, sẽ không khó để bạn bắt gặp rất nhiều người kéo những chiếc bao lớn để đi gom hàng.

 

Platinum nhìn không bề thế như Central World hay Siam Paragon nhưng nó cũng tới 7 tầng và mỗi tầng sẽ chuyên về những mặt hàng khác nhau, như tầng 4,5 là thời trang nữ và phụ kiện, tầng 6 là thời trang trẻ em,… rất tiện cho bạn lựa chọn nằm gọn trong 1 khu vực. Tại đây khi bạn mua bất kì sản phẩm của cửa hàng nào từ cái thứ 3 trở lên cũng sẽ đều được tính giá sỉ, tha hồ cho bạn lựa đến mỏi mắt, đi cả mỏi chân.

Đối với chợ Pratunam nằm cạnh tòa nhà Baiyoke Sky thì chúng tôi không khuyến khích bạn mua ở đây nhiều vì hàng hóa đa phần không rõ nguồn gốc xuất xứ nhất về đồ điện tử được bán tại tầng 1, còn về quần áo vẫn bán giá sỉ nhưng về thẩm mĩ sẽ tùy vào mỗi người nhận xét như thế nào mà thôi. 

Công ty Minh Hoàng Gia xin chúc Quý khách có một chuyến đi vui vẻ & ý nghĩa !