Danh mục sản phẩm
Tin khuyến mại
Cập nhật: 01-01-1970 12:00:00 | Tin khuyến mại | Lượt xem: 53295
Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 (mười hai) tháng kể từ ngày kích hoạt.
Các trường hợp hư hỏng do người sử dụng gây nên như: thấm nước, côn trùng phá hoại, sét đánh, chập điện, cháy nổ, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tác động tới phần cứng hoặc phần mềm của sản phẩm...sẽ không được bảo hành.
Trong vòng 30 ngày đầu tiên của quá trình sử dụng, nếu sản phẩm xảy ra các lỗi liên quan đến phần cứng dẫn đến việc thiết bị không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, khách hàng sẽ được đổi mới 01 (một) sản phẩm cùng loại khác.
Sản phẩm FPT Play Box hiện đã được bảo hành tại hơn 180 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc. Khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài 19006600 hoặc đến văn phòng giao dịch gần nhất để kiểm tra và bảo hành.
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra hạn bảo hành của thiết bị, giải đáp thắc mắc cho người dùng. Hỗ trợ xử lý từ xa: kiểm tra và sửa chữa nhanh các lỗi khách hàng đang gặp phải.
Nếu không thể hỗ trợ từ xa qua điện thoại, trung tâm CSKH 1900 6600 sẽ hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch gần nhất của FPT Telecom để kiểm tra.
Sản phẩm FPT Play Box của khách hàng sẽ được giữ lại nếu cần bảo hành. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được 01 FPT Play Box thay thế để sử dụng trong thời gian bảo hành. Sau khi hoàn tất bảo hành, khách hàng sẽ được nhận thông báo để nhận lại sản phẩm.
Nếu khách đồng ý sửa chữa: Văn phòng giao dịch sẽ giữ lại thiết bị & báo giá sửa chữa.
- Cách 1: Xem tại mặt đáy của sản phẩm FPT Play Box
- Cách 2: Xem tại ứng dụng Speed Test trên FPT Play Box