(0)
Chào mừng đến với Camera giám sát Hải Phòng
BÁN HÀNG ONLINE
0904 522 088
(0)

Tin tức & sự kiện

MINH HOÀNG GIA tham gia triển lãm công nghệ Hải Phòng 2014

Cập nhật: 01-01-1970 12:00:00 | Tin tức & sự kiện | Lượt xem: 2018

Với phương châm ứng dụng công nghệ thông tin trong các tổ chức, doanh ngiệp

Từ ngày 28-29/11, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Triển lãm Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành các tổ chức, doanh nghiệp. Triển lãm có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Sở KH&CN, Sở Thông tin và Truyền thông, đại biểu các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cụ thể như điện máy CPN, máy tính KTD,FPT SHOP Thiết bị an ninh Minh Hoàng Gia ...cùng đông đảo các cá nhân đã đến tham dự.

                                    Phó Giám đốc Sở KH&CN – Bùi Xuân Tuấn phát biểu tại khai mạc triển lãm.     

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Phó Giám đốc Sở KH&CN - Bùi Xuân Tuấn cho biết, Triển lãm lần này nhằm cung cấp những thông tin mới nhất, những giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin dành cho các tổ chức, doanh nghiệp.

    Minh Hoàng Gia đã mang tới những giải pháp hoàn hảo cho :Kho cảng - Tòa nhà - Văn phòng -  Nhà xưởng -  Trường học - Biệt thự - Nhà riêng - Tiệm Vàng  gồm: 

- Hệ thống camera giám sát tại chỗ và từ xa qua mạng

- Hệ thống máy chấm công thông minh.

- Hệ thống phòng cháy - chữa cháy tự động

- Hệ thống tổng đài .

- Hệ thống âm thanh.

- Hệ thống chuông cửa có hình

- Hệ thống báo động, chống đột nhập, chống mất cắp hàng hóa siêu thị

- Thiết bị văn phòng : ( máy tính, máy chiếu)

Đặc biệt Minh Hoàng Gia mang tới giải pháp cầu truyển hình trực tuyến tiết kiệm chi phí 

 

  Gian hàng triển lãm Minh Hoàng Gia đã thu hút nhiều khách đến tham quan 

Quang cảnh triển lãm

 

Trong khuôn khổ Triển lãm diễn ra hoạt động giới thiệu, trưng bày các sản phẩm công nghệ, thiết bị thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Bên cạnh đó, chương trình hội thảo được tổ chức với nhiều tham luận như: Phát huy vai trò công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng; Ứng dụng phần mềm quản lý văn bản và điều hành trong khối cơ quan quản lý nhà nước; Giải pháp phòng chống xâm nhập, đánh cắp thông tin, tấn công mạng và bảo mật tài liệu; Giới thiệu phần mềm quản lý hợp đồng công chứng và dữ liệu ngăn chặn UCHI dành cho các tổ chức hành nghề công chứng; Giải pháp họp trực tuyến, hội nghị truyền hình chi phí thấp Naviconference cho các doanh nghiệp; Công cụ quản lý bán hàng online cho chuỗi cửa hàng bán buôn lẻ, minimart, siêu thị và kho hàng trên địa bàn thành phố; Giải pháp kinh doanh trực tuyến hiệu quả trên sàn thương mại điện tử cho các doanh nghiệp Hải Phòng.

                           Kết thúc Triển lãm, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia sự kiện.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Sở Khoa Học và Công Nghệ Hải Phòng đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ Minh Hoàng Gia và các doanh nghiệp có một triển lãm nhiều thật ý nghĩa . Minh Hoàng Gia cam kết năm sau sẽ làm tốt hơn nữa đưa thật nhiều giải pháp hơn nữa góp phần nhỏ bé cùng với phát triển thành phố Hoa Phượng Đỏ thân yêu!

Trân trọng!