(0)
Chào mừng đến với Camera giám sát Hải Phòng
BÁN HÀNG ONLINE
0904 522 088
(0)

Tin tức & sự kiện

Hệ thống camera giám sát an toàn giao thông khởi động tại 32 địa phương

Cập nhật: 01-01-1970 12:00:00 | Tin tức & sự kiện | Lượt xem: 1235

Hôm thứ Hai tuần này, Phó Thủ hiến kiêm Bộ trưởng cảnh sát Peter Ryan cho hay hệ thống camera giám sát tốc độ và tình trạng tuân thủ tín hiệu đèn giao thông sẽ được đưa vào hoạt động tại 32 địa phương trên khắp tiểu bang Victoria bắt đầu từ hôm thứ Ba tuần này.

ảnh minh họa

"32 chiếc camera này ban đầu do Chính phủ đảng Lao động cho triển khai lắp đắt cách đây hơn một năm, nhưng Chính phủ Liên đảng đã từ chối cho hệ thống camera này hoạt động cho đến khi Bộ trưởng cảnh sát phê duyệt chương trình camera giám sát an toàn giao thông của Victoria", ông Ryan cho hay.

Báo cáo toàn diện nói trên cho hay hệ thống camera này sẽ tập trung vào việc giám sát tình hình an toàn giao thông, giảm bớt tai nạn, thương vong cho người dân. Hệ thống camera này được đưa vào hoạt động rất kịp thời, vì tháng Mười này thường là tháng xảy ra nhiều tai nạn nhất trong năm.

Đặc biệt, trong tháng Mười năm ngoái, có tới 36 người mất mạng trong các vụ tai nạn giao thông trên toàn bang.

Qua đây, ông Ryan cũng cho biết thêm Chính phủ bang quyết tâm áp dụng mọi biện pháp để giảm bớt tình trạng tai nạn giao thông trong tháng Mười này. "Tốc độ là nguyên nhân dẫn đến khoảng 1/3 số vụ tử vong do tai nạn giao thông và nếu những chiếc camera này có thể giảm bớt tố độc của các phương tiện, thì số vụ tai nạn thương tâm cũng sẽ ít xảy ra hơn", ông Ryan phân tích.

Ông cũng cho biết thêm sẽ có một số camera được kích hoạt mỗi tuần. Thông tin chi tiết về các địa phương có camera hoạt động có thể được tham khảo tại trang web: www.camerassavelives.vic.gov.au

Nguồn www.viet-times.com.au