(0)
Chào mừng đến với Camera giám sát Hải Phòng
BÁN HÀNG ONLINE
0904 522 088
(0)

Tin tức & sự kiện

Chiến dịch HIKVISION mùa xuân 2016

Cập nhật: 01-01-1970 12:00:00 | Tin tức & sự kiện | Lượt xem: 3086

Cập nhật tình hình thị trường HIKVISION Thế giới - Việt Nam - Khu vực Đông Bắc Bộ (Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa...) 

Phân tích lực lượng chỉ ra vũ khí chiến lược của HIKVISION - Phương Việt Group - Minh Hoàng Gia

Hướng đi của chiến dịch HIKVISION năm 2016

Đi cùng sự phát triển của ngành CCTV trong những năm trở lại đây, HIKVISION không chỉ đưa ra những hướng đi chiến lược vốn đã được hoạch định cho các thị trường thành công trên thế giới, mà còn làm việc sâu sát để tạo ra đường lối phù hợp nhất cho thị trường Việt Nam.

 Lựa chọn Minh Hoàng Gia là đối tác chiến lược, HIKVISION khẳng định năm 2016 sẽ là năm chứng kiến nhiều bước đột phá tại thị trường Việt Nam, không chỉ tại các thành phố lớn mà còn trên diện rộng, với sự liên kết của nhiều thị trường địa phương.

Nhằm mục đích kết nối sâu hơn, tương tác nhiều hơn với hệ thống phân phối HIKVISION, được sự ủng hộ và đồng hành từ phía hãng, Phương Việt Group đồng hành cùng Minh Hoàng Gia tại Hải Phòng hân hạnh tổ chức một chuỗi sự kiện kéo dài kể từ tháng 4.2016 – với một hình thức hoàn toàn mới: WORKSHOP.

Chuỗi WORKSHOP từ HIKVISION - Phương Việt Group cam kết truyền tải nội dung chất lượng, có ý nghĩa, tính chất tương tác cao; đồng thời mang lại những giá trị thiết thực, trực tiếp và ngay lập tức cho các doanh nghiệp tham gia. Tất cả những vấn đề nóng hổi, những nhu cầu - nguyện vọng của các Quý đại lý đều sẽ được lắng nghe và giải quyết ngay tại chỗ - theo tinh thần thẳng thắn và xây dựng!

Quý đại lý muốn gia nhập chiến dịch vui lòng liên hệ trực tiếp với Minh Hoàng Gia

-------------------------------
Chiến Dịch HIKVISION Mùa Xuân 2016
Chuỗi WORKSHOP dành riêng cho thủ lĩnh CCTV .